Top 4 công cụ tạo mã QR code miễn phí tốt nhất hiện nay

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Hiện nay, mã QR được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dùng mã QR Code để lưu và kiểm tra thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu wifi,…Hay thậm chí có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ hàng ngày. Do đó, bài viết dưới đây của tuhocielts.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 công cụ tạo mã QR code miễn phí tốt nhất hiện nay nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 4 công cụ tạo mã QR code miễn phí tốt nhất hiện nay
Top 4 công cụ tạo mã QR code miễn phí tốt nhất hiện nay

1. Công cụ tạo mã QR AhaChat

Một phần mềm nổi trội trong những phần mềm tạo mã QR miễn phí mà bạn có thể tham khảo đó là AhaChat. Đây là phần mềm có giao diện đơn giản, dễ nhìn, dễ sử dụng, thuận tiện chỉ với một vài thao tác trực tuyến trên web mà không cần phải tải về hay cài đặt trên máy tính. Hiện nay, phần mềm đã có nâng cấp rất nhiều tính năng tạo mã QR khác nữa như: Văn bản, email, SMS, mp3…

Công cụ tạo mã QR AhaChat
Công cụ tạo mã QR AhaChat

Các bạn có thể truy cập vào đường link sau đây để sử dụng phần mềm tạo mã QR: https://ahachat.com/qr-code

NHẬP MÃ TUHOC30 - GIẢM NGAY 30% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Công cụ tạo mã QR Code Generator

Đây là một phần mềm này cho phép người dùng thay đổi kích thước của mã QR một cách tiện lợi và hữu ích. Cụ thể là bạn chỉ cần vào web chọn kiểu mã QR Code sau đó nhập nội dung là mã QR Code sẽ hiển thị ngay bên cạnh phải màn hình. Công cụ này hỗ trợ bạn tạo đa dạng các kiểu mã QR Code như: Văn bản, URL, danh thiếp, số điện thoại, sự kiện, tạo mật khẩu Wifi QR Code,…

Công cụ tạo mã QR Code Generator
Công cụ tạo mã QR Code Generator

Bên cạnh đó, để thay đổi kích thước, bạn có thể sử dụng thanh trượt bên dưới mã để thay đổi kích thước theo 5 kích cỡ. Ngoài ra, còn có một số tùy chọn như màu nền, màu mã QR, căn chỉnh khoảng cách sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu.

Các bạn có thể truy cập tại đây để sử dụng phần mềm tạo mã QR: https://vi.qr-code-generator.com/

Ngoài ra, các bạn nên xem thêm một số bài viết đang được quan tâm nhất hiện nay:

3. Công cụ tạo mã QRCode-Gen

Đây là một phần mềm có ưu điểm nổi trội hơn các phần mềm ở phần giao diện, phối màu bắt mắt. Điều này thu hút rất nhiều người dùng, đặc biệt là giới trẻ, bởi nó giúp người dùng dễ dàng thao tác. Phần mềm này cũng cung cấp đa dạng các tính năng gồm giao diện gồm: Website, text, wifi, tin nhắn,… Ngoài ra nó còn có 2 tính năng tạo cho người dùng lựa chọn đó là QR tĩnh và QR động, để phục vụ nhu cầu của người dùng tốt nhất có thể.

Công cụ tạo mã QR Code Generator
Công cụ tạo mã QR Code Generator

Các bạn có thể truy cập tại đây để sử dụng phần mềm tạo mã QR: https://www.qrcode-gen.com/

4. Công cụ tạo mã QR Code 9QrCode.com

Đây là một công cụ tạo code QR nữa thì đây là một trong những phần mềm chúng ta nhìn sơ qua ban đầu thấy giao diện khá đơn giản, thậm chí không bắt mắt, nhưng tính năng trong phần mềm này rất là tốt, đa số trải nghiệm của người dùng sử dụng lần đầu thấy nó ổn định, chất lượng tốt đi trái ngược với hình thức bên ngoài.

Công cụ tạo mã QR Code 9qrcode.com
Công cụ tạo mã QR Code 9qrcode.com

Tương tự với các tính năng của các phần mềm được giới thiệu bên trên thì phần mềm này cũng có các chức năng chuyển từ Text, SMS, Tel, Vị trí, Web, Email, Bookmark, Mecard, Vcard và cả Wifi. Chính vì sự đa dạng của phần mềm nên người dùng rất dễ dàng khi chuyển các định dạng này sang mã QR Code.

Các bạn có thể truy cập tại đây để sử dụng phần mềm tạo mã QR: https://vi.qr-code-generator.com/

Bài viết trên đã được chúng tôi tổng hợp và chắt lọc top 4 phần mềm tạo mã QR miễn phí tốt nhất hiện nay, hi vọng mọi người lựa chọn được cho mình công cụ tạo mã QR miễn phí phù hợp nhất nhé. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ nào, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp kịp thời cho các bạn. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Tự học IELTS

Bình luận

Bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.