Tải sách Master IELTS Visuals full miễn phí

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

SÁCH HAY ĐỌC NGAY: MASTER IELTS VISUALS tải ngay miễn phí về đọc nhé

Nếu bạn đang cần tài liệu IELTS, có thể giúp mình giải quyết việc xử lý các cấu trúc câu, từ vựng, ngữ pháp để miêu tả biểu đồ, đồ thị Writing Task I, thì cuốn Master IELTS Visuals rất đáng để tham khảo nhé. Sách tuy dày chỉ tầm 50 trang, nhưng đã liệt kê khá đầy đủ các cấu trúc câu, từ vựng bạn sẽ sử dụng để miêu tả các dạng chart, table, line graph, map và process. Các bài mẫu trong sách cũng được tác giả chọn lọc kỹ lưỡng với lối viết chính xác và thuyết phục.
Điểm hơi tiếc là sách không đề cập đến format chung cho từng dạng chart, vì thế sẽ hơi khó một chút đối với những bạn mới bắt đầu làm quen Writing Task I. Do đó, bên cạnh cuốn này, bạn nên học những cuốn IELTS giới thiệu một cách tổng quan, format chung cho dạng bài trong Writing Task I, cũng như có nhiều bài tập mẫu để các bạn tham khảo và thực hành.

Xem thêm bài viết sách khác:

Bên cạnh đó, Master IELTS Visuals còn cung cấp thông tin về quy trình cũng như chi tiết trong việc chấm bài Task 1 của các giám khảo giúp người đọc có thể hoàn thiện bài tốt hơn để đạt tối đa điểm cho các tiêu chí cơ bản. Tác giả: Ebrahim Tahasoni.
Đánh giá chung thì đây là cuốn sách tạm ổn và đáng để đọc!

LINK TẢI SÁCH:

https://www.tuhocielts.vn

Bình luận

Bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.