3420 TOEIC Vocabulary Words – Tổng hợp Từ vựng thi TOEIC thường gặp

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Từ vựng là xương sống của bài thi TOEIC, hôm nay TuhocIELTS xin gửi tặng bạn bộ 3420 TOEIC Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOEIC thường gặp.

Học từ vựng TOEIC là một phần quan trọng không thể thiếu. Hôm nay cung cấp cho bạn Tài liệu luyện thi TOEIC: 3420 từ vựng cần học dưới lúc Luyện thi TOEIC giúp bạn học hiệu quả nhé!

I. Cuốn 3420 TOEIC Vocabulary Words dành cho bạn nào?

Đây là cuốn sách dành cho những bạn mới bắt đầu tiếp xúc với TOEIC hoặc đang dưới quá trình nâng dần điểm số của mình lên level đắt hơn và thử thách bản thân.

Cuốn 3420 từ vựng TOEIC sẽ giúp bạn hệ thống lại ngữ pháp, từ vựng theo chủ điểm và tất cả những từ mẫu của 1 từ vựng, giúp bạn dễ dàng ghi nhớ hơn.

Với sự sắp xếp phù hợp với từng từ vựng hay gặp dưới mới nhất để bạn dễ dàng hơn vượt qua mốc điểm trước đây của mình làm tiền đề cho một số mục tiêu mới của những bạn.

Cuốn sách 3420 Toeic Vocabulary Words này sẽ mang đến cho bạn:

  • Cuốn sách tập trung cho tất cả mẫu từ cho từng từ vựng cụ thể.
  • Giúp bạn dễ dàng đạt được những mốc điểm TOEIC cao hơn
  • Đầy đủ những từ vựng và hướng dẫn sử dụng từ vựng cụ thể.

Xem thêm các nội dung liên quan:

NHẬP MÃ TUHOC30 - GIẢM NGAY 30% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

II. Nội dung của cuốn sách 3420 TOEIC Vocabulary Words

Ebook 3420 TOEIC Vocabulary Words là tài liệu khá hay bao gồm 3420 Từ vựng và định nghĩa của những từ vựng cho đầy đủ 13 chủ đề TOEIC được chia ít dưới 3 mục lớn giúp những bạn nâng vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả nhất.

Nội dung cuốn sách được bố trí thành 3 phần:

  • Phần 1: 3420_toeic_flashcards_back_side
  • Phần 2: 3420_toeic_flashcards_front_side
  • Phần 3: 3420_toeic_vocabulary_words -> tập hợp từ 2 phần trên

Phần 1, 2 là Flashcards, bạn nhớ in, cắt ra và học thuộc từng ngày. Học bất luôn nơi đâu từ lớp học, phòng bếp, đi chơi với bạn bè … Còn phần 3 tập hợp từ 2 phần trên. Các bạn nào không thích học Flashcards thì download riêng phần 3 này nhé.

3420 TOEIC Vocabulary Words có bố cục rõ ràng và nhất quán, những từ vựng được sắp xếp theo thứ tự A – Z với từng từ mẫu cho từng từ vựng để cụ thể những bạn tiện tra cứu. Bên cạnh đó, nghĩa của từng từ vựng đều được giải thích chi tiết và cặn kẽ giúp bạn thuận lợi dưới việc học và nắm từ vựng.

3420 Toeic Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOEIC thường gặp
3420 Toeic Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOEIC thường gặp

Ngoài ra, 3420 TOEIC Vocabulary Words còn chỉ ra những hình thức khác của từ mà bạn cũng cần phải học để áp dụng để nắm vững cách sử dụng từ theo từng trường hợp. Ví dụ động từ abide có những hình thức là abided, abided, abiding; danh từ ability có hình thức số nhiều là abilities; hay những từ viết tắt A.O.B, AOL, ASAP và những hình thức viết đầy đủ của từng nhóm từ viết tắt lần lượt là Any other business, American online, As soon as possible.

Xem thêm:

III. Hướng dẫn sử dụng cuốn sách 3420 TOEIC Vocabulary Words

Đa phần những bạn thường sử dụng phương pháp đọc, ghi thông thường, nhưng phương pháp đọc, ghi thông thường này được đánh giá là khá kém hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng một số gợi ý nho ít trong đây sử dụng để học cuốn 3420 từ vựng này nha.

Phương pháp 1: Cố gắng đoán nghĩa trước khi tra nghĩa

Với những bạn mất gốc hoặc mới học tiếng Anh, thì đa số những bạn chưa tự tin về khả năng từ ngữ của mình. Hầu hết những bạn này sử dụng phương pháp mở từ mới, đọc nghĩa và ghi lại nhiều lần để học thuộc từ mới 1 cách thủ công.

Tuy nhiên, theo những giáo viên lâu năm và kinh nghiệm của những bạn đã đạt điểm đắt dưới những kì thi tiếng Anh thì việc đoán nghĩa trước khi tham quan nghĩa từ mới sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn và chính xác hơn.

Với cuốn sách, bạn có thể dễ dàng thấy 1 vài hình minh họa, bạn có thể dựa vào những hình minh họa đó để đoán nghĩa từ mới đó. Thay vào việc đi tra nghĩa, nếu dưới sách không có hình ảnh để bạn có thể đoán nghĩa, bạn có thể sử dụng Google image để seach từ đó và đoán nghĩa qua hình ảnh nhé.

Não bộ con người cứ ưu tiên việc ghi nhớ hình ảnh. Vì vậy, khi gắn một từ với hình ảnh của nó, bạn sẽ nhớ từ lâu hơn 30% và khiến việc học trở cần phải thú vị hơn một số phương pháp học, chép thông thường đó.

Khá nhiều bạn học tiếng Anh có thói quen đoán cách đọc từ mới. Lưu ý, việc đoán nghĩa của từ rất hữu ích với những bạn nhưng việc tự đoán cách đọc này lại mang lại khá nhiều phiền toái cho việc đọc, nghe của bạn sau này.

4 cach hoc tu vung tieng anh cuc ky hieu qua
Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOEIC thường gặp

New real toeic actual tests- Tải trọn bộ sách RC + LC

đọc thêm và tải sách miễn phí nè

Phương pháp 2: Tra cách phát âm chuẩn và nhẩm đọc thường xuyên

Việc phát âm chuẩn ngay từ đầu tiên sẽ giúp khả năng nói và phát âm của bạn tốt hơn, thường xuyên nhẩm đọc khiến bạn ghi nhớ từ và cách đọc tốt hơn (vì không phải lúc nào bạn cũng mang theo giấy bút và hình ảnh được) hơn nữa, với việc nhẩm đọc thì bạn có thể thực hiện được tại bất luôn nơi đâu.

Phương pháp 3: Cố gắng rèn luyện từ mới học nhiều nhất có thể

Sau khi đã nhận được mặt chữ, biết được cách đọc chuẩn, bạn hãy cố gắng thực hành từ vựng mới càng nhiều càng tốt. Ngoài những ví dụ dưới cuốn 3420 Từ vựng gợi ý, bạn hãy cố gắng tậu thêm cơ hội để sử dụng một số từ vựng mới học được dưới nhiều môi trường khác nhau như:

  • Ví dụ câu văn
  • Ví dụ đoạn văn
  • Dùng dưới giao tiếp

Với càng thực hành nhiều, bạn càng dễ nhớ từ vựng và việc ghi nhớ cũng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Bạn có thể tham gia những câu lạc bộ tiếng Anh hoặc những nhóm luyện tiếng Anh để tăng cường khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Nếu vốn từ vựng của bạn đắt hơn, bạn có thể tới những điểm du lịch để trò chuyện cùng người nước ngoài để tăng cường khả năng ngôn ngữ của mình.

Để thực hành cách viết văn, bạn có thể tự đưa ra ngữ cảnh để viết và nhờ giáo viên hoặc những bạn kiểm tra giúp cấu trúc bạn đã sử dụng và cách sử dụng đúng chưa nha.

3420 Toeic Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOEIC thường gặp
Mục tiêu Toeic 990

IV. Lời khuyên dành cho bạn khi sử dụng cuốn sách 3420 TOEIC Vocabulary Words

Với phần đánh giá và hướng dẫn sử dụng chi tiết trên đây, cuốn sách 3420 từ vựng cần học dưới lúc Luyện thi TOEIC này sẽ giúp những bạn hệ thống và bổ sung lượng từ vựng dưới lúc ôn thi TOEIC.

Tuy nhiên, ngoài việc học từ vựng, những bạn cần nắm vững ngữ pháp mới có thể đạt điểm cao trong phần TOEIC Reading.

Để có thể nắm chắc được phần ngữ pháp trong bài thi TOEIC, Tự Học IELTS gợi ý cho bạn một trang web về sách tiếng Anh đó là Tailieuso.com. Đây là nơi cung cấp nhiều Tài Liệu Số chất lượng. Mỗi quyển sách được cập nhập mới mỗi ngày kể cả những quyển sách phổ biến nhất trong luyện thi Toeic. Các bạn hãy tham khảo nhé!

V. Download Ebook 3420 TOEIC Vocabulary Words

Các bạn xem qua nội dung nhé:

Link download 3420 TOEIC Vocabulary Words tổng hợp từ vựng thi TOIEC thường gặp:

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về cuốn sách 3420 TOEIC Vocabulary Words sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công.

Nguồn: www.tuhocielts.vn

Bình luận

Bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.