Tự luyện Toeic 900 A-B Download Free Full PDF 2 file

Học bổng hè 26 triệu tại IELTS Vietop

Luyện thi TOEIC cứ là quá trình gian khổ với nhiều thí sinh, nhưng khi bạn đã bước qua trình độ sơ cấp, trung cấp thì việc học sẽ thuận lợi hơn nhiều. Vì vậy, nếu bạn có trình độ khá trở lên, đừng tự chấp nhận với hiện tại. Hãy đặt chỉ tiêu cố gắng mới ngay thôi nào! Dưới đây là giáo trình TOEIC 900 A – Toeic 900 B giúp bạn luyện thi Toeic 1 cách hiệu quả.

Thay vì phải bỏ ra 700k để sở hữu cả 2 bộ sách tự luyện TOEIC. Thì nay, bạn chỉ mất 5 phút để download trọn 2 bộ Toeic 900 A và Toeic 900 B với giá hoàn toàn Free. Như vậy đã đủ hấp dẫn chưa ạ. 

Các bạn tải Toeic 900 A và Toeic 900 B bên dưới cuối bài viết miễn phí nhé.

Xem thêm các bài viết liên quan nhiều người quan tâm nhất

1. Giáo trình Tự luyện TOEIC 900 cập nhập mới nhất.

Bộ giáo trình dành cho những bạn làm bài test Toeic, đang chuẩn bị thi Toeic thật để làm quen với cấu trúc bài thi thật, để nắm rõ kỹ càng khả năng cũng như có thêm chiến lược. Song song xử lí ngữ pháp cần luyện tập, để có thể thành thạo thêm kỹ năng thi TOEIC. Bạn nào muốn luyện thêm kỹ năng từ vựng, chiến lược làm bài thì có thể tậu các sách hoặc download theo link bên trong nhé.

Trọn vẹn bộ tài liệu luyện thi Toeic “ Tự Luyện Toeic 900A, 900B, 900C ” gồm 3 quyển gồm: 1 quyển chuyên đề Nghe- Đọc (kèm theo answer sheet); 1 quyển đáp án phần nghe, có hướng dẫn chiến thuật nghe hiệu quả; và 1 quyển đáp án phần đọc, có cung ứng nhiều lưu ý quan trọng và những điểm ngữ pháp quan trọng cho kỳ thi TOEIC.

NHẬP MÃ TUHOC30 - GIẢM NGAY 30% HỌC PHÍ CHO KHÓA HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

2. Cách học hiệu quả với giáo trình Tự luyện TOEIC 900.

Bạn cần có bí quyết học rõ ràng để có thể đạt TOEIC 900

Tập trung vào luyện đề thi TOEIC chuyên sâu được biên soạn dưới những cuốn Tự Luyện TOEIC 900. Dĩ nhiên trước đó người học phải nắm chắc những kiến thức cơ bản rồi. Muốn có thể đạt điểm đắt hơn ngoài các thói quen của bài thi TOEIC, còn phải làm thật nhiều đề. Tại sao lại như vậy? Để biết được các bẫy của đề bài thi TOEIC, cũng như là các lỗi sai người thi thường mắc phải, các điều này có sẵn dưới TOEIC 900.

Trước ngày thi khoảng 1 tháng: luyện đề chuyên sâu, tổng hợp và theo dõi biểu đồ điểm đầy đủ từng phần của mình để nắm được thế mạnh và điểm yếu của mình dưới bài thi. Cũng như check lại lời giải dưới những bộ TOEIC 900 để có thể biết cách giải đáp dù không hiểu nghĩa từ, câu.

Rèn luyện với sức ép thời gian vừa phải, với một chiến thuật thời gian ôn thi hợp lí.

Ví dụ: Với phần Reading dưới đề thi TOEIC những bạn đã có lượng từ vựng và ngữ pháp tốt rồi cần phải làm phần đọc hiểu dưới bộ tài liệu TOEIC 900 trước, trung bình mỗi câu dành khoảng 45-60s. Vì lúc bắt đầu làm bài bao giờ cũng là lúc những bạn sung sức và có đầu óc minh mẫn nhất.

chien luoc hoc toeic tu a den z 1561515044
Tự luyện Toeic 900 A-B

Khi luyện nghe dưới môi trường yên tĩnh, người học cần phải nghe loa ngoài cho giống với bài thi thật (không sử dụng headphone)!

Nghe: luyện chuyên sâu từng kĩ năng một, luyện từng phần một dưới ebook Tự Luyện  TOEIC 900, tập trung vào những phần mà điểm của mình chưa ổn. Sau đó mới chuyển sang làm cả đề, vì muốn xây nhà tốt, thì móng và từng bộ phận phải tốt đã.

Bạn có thể tham khảo những tài liệu miễn phí của Tự học IELTS.

3. Giới thiệu Tự Luyện Toeic 900A, 900B

Đây là tài luyện thi Toeic chuẩn mực dành cho những bạn có thị hiếu ôn tập và luyện thi Toeic. Bộ giáo trình này tổng hợp khá cụ thể những kiến thức cơ bản và nâng đắt thường gặp dưới kỳ thi TOEIC.

Theo review sơ bộ của những chuyên gia TOEIC TOEFL IELTS TestExpert Việt Nam, bộ tài liệu luyện thi Toeic này sẽ giúp học viên tăng khoảng trên 200 điểm Toeic so với điểm ngày nay của bản thân. Do đó, rất nhiều sĩ tử cứ tin cậy chọn lựa “ Tự Luyện Toeic 900A, 900B ” cho hành trình chinh phục kỳ thi TOEIC của mình.

a. Tải sách Tự luyện TOEIC 900A

Tự luyện TOEIC 900A là Bộ sách khá hữu ích dành cho các người đang có thị hiếu học để thi chứng chỉ TOEIC. Với nội dung khá phong phú, bám sát những đề thi TOEIC từ nhiều tâm điểm Anh ngữ, hi vọng cuốn sách sẽ là bảo bối thi TOEIC cho bạn.

TOEIC – Một chứng chỉ sử dụng làm thước đo để tiêu chuẩn hoá trình độ Anh ngữ khi cần đi xin việc. Thi TOEIC đang được nhiều thanh niên chọn lựa như một chỉ tiêu cố gắng hiện tại, chính do vậy mà những tài liệu luyện thi, đề thi tiếng Anh TOEIC trở thành từ khóa kiếm tìm rất nhiều trên những trang mạng với nhiều bạn đang có thị hiếu thi lấy chứng chỉ TOEIC.

Tự luyện TOEIC 900A là bộ sách đem đến cho những bạn kiến thức ôn và làm bài rà soát TOEIC, gồm 10 bài test reading và listening chia làm 3 cuốn, 1 cuốn đề và 2 cuốn giảng giải đề. Ưu điểm của bộ sách là những nghi vấn đều được giảng giải tỉ mỉ đề thích hợp với câu giải đáp thích hợp và chính xác nhất, song song chúng đều dược dịch sang tiếng Việt.

Mẹo làm bài TOEIC listening hiệu quả nhờ điều này

Những bạn nào muốn thức dậy và chinh phục thử thách nghe TOEIC max điểm, Tự học IELTS sẽ cho bạn 1 bài viết cực kì chi tiết, hướng dẫn từng bước từng bước mẹo làm bài TOEIC listening hiệu quả

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Target Toeic là tài liệu luyện thi TOEIC khá thú vị với những nghi vấn được mẫu mã mô hình theo bài thi TOEIC thực tế hiện tại, giúp rèn luyện đều những kỹ càng năng nghe nói, đọc viết cho những bạn trẻ.

Các đặc điểm chính của bộ Tự luyện TOEIC 900A: 

Bộ sách luyện thi TOEIC

  • Giúp ôn luyện và làm quen với thi TOEIC
  • Nội dung phong phú, có phần đề và giảng giải đề
  • Các nghi vấn và giải đáp được giảng giải tỉ mỉ

b. Tải sách Tự luyện TOEIC 900B

Tự luyện TOEIC 900B cũng là cuốn sách khá hữu ích dành cho các người đang có thị hiếu học để thi chứng chỉ TOEIC. Với nội dung khá phong phú, bám sát những đề thi TOEIC từ nhiều tâm điểm Anh ngữ, hi vọng cuốn sách sẽ là bảo bối thi TOEIC cho bạn.

Mỗi một câu được giảng giải rõ ràng tỉ mỉ, tại sao chọn đáp án này, đáp án kia và toàn bộ đều được dịch sang tiếng Việt (kể cả phần script listening nhé).

  • Sách dành cho những bạn đang chuẩn bị dự thi Toeic để làm quen với đề thi thật.
  • [ Bạn cần phải học cuốn Barron 600 và Complete Guide For Toeic để nắm 1 phần từ vựng và form thi Toeic ] 
  • Mỗi bộ gồm 10 bài test Listening và 10 đề Reading chia làm 3 cuốn: 1 cuốn đề thi + 2 cuốn giảng giải đáp án. 
  • Mỗi đáp án được giảng giải cụ thể , tỉ mỉ * phần ngữ pháp và kể cả phần nghe *. Tất cả đều được dịch ra tiếng Việt ( phần reading và listening ). [ Khác với những sách bộ đề actual test khác như Longman Actual Test, Economy vol 1,2 , Jim’s 1000RC + LC 
  • Bộ 900A dễ hơn 900B 

Chúc các bạn tải tài liệu thành công và ôn luyện thi TOEIC hiệu quả.

Nguồn: Tự học IELTS

Bình luận

Bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.